เหมือนเป็นการเตือนตัวเองไปในตัว สำหรับในหัวข้อนี้ เนื่องจากมีประสบการณ์อันจะต้องทำให้วุ่นวายพอสมควร เหตุเกิดจากเราไม่ได้ confirm กับลูกค้า ก่อนว่าเขาสามารถรับปลากัด ที่ airport ได้วันไหน เขาบอกว่าว่างช่วงนั้น ช่วงนี้ แต่ไม่ได้ระบุว่าวันไหน นี่แหละจะเป็นปัญหา ต้องพยายามระบุวันแน่นอนกับลูกค้าไปเลย แล้วค่อย booking กับ ทาง airline จะได้ไม่ต้องมีปัญหาปวดหัว
***แต่ถ้าหากทาง airline ติดต่อกับลูกค้าไม่ได้ เขาก็ยกเลิกการ booking ได้เหมือนกัน ซึ่งแนวทางนี้ ก็พอจะเป็นทางออกได้ หากลูกค้าไปรับไม่ได้จริง ๆ ก็อาจจะทำให้ airline ติตต่อไม่ได้ เขาก็จะยกเลิกไปเอง แต่ไม่ควรทำบ่อย เพราะจะเสีย credit กับทาง forworder ซึ่งต่อไปจะทำงานยาก
***ติดต่อกับทางสายการบินก่อน ว่าเราเป็นเจ้าของ แล้วไปรับวันหลัง ก็น่าจะฟังได้
ก็อาจจะเป็นการแก้ปัญหาทางเทคนิค
***แต่ถ้าหากทาง airline ติดต่อกับลูกค้าไม่ได้ เขาก็ยกเลิกการ booking ได้เหมือนกัน ซึ่งแนวทางนี้ ก็พอจะเป็นทางออกได้ หากลูกค้าไปรับไม่ได้จริง ๆ ก็อาจจะทำให้ airline ติตต่อไม่ได้ เขาก็จะยกเลิกไปเอง แต่ไม่ควรทำบ่อย เพราะจะเสีย credit กับทาง forworder ซึ่งต่อไปจะทำงานยาก
***ติดต่อกับทางสายการบินก่อน ว่าเราเป็นเจ้าของ แล้วไปรับวันหลัง ก็น่าจะฟังได้
ก็อาจจะเป็นการแก้ปัญหาทางเทคนิค